Untitled Document

1. Giới thiệu chung

Để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dich Vụ Khách Hàng HDBank qua Tổng đài 19006060.

Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống Tổng đài hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Quý khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của HDBank. 

Với nỗ lực không ngừng của HDBank về nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, HDBank luôn mong muốn được phục vụ và đáp ứng được những yêu cầu của Quý khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.

2. Các kênh tư vấn khách hàng

Tổng đài hoạt động 24/7 :
+ Hỗ trợ KH : 19006060 (cước phí 1.000VND/ phút)
+ Hỗ trợ KH VIP : 18006868 (miễn phí)
Email: info@hdbank.com.vn 
Webmail: Trang liên hệ tại website HDBank
Webchat: Trang "Hỗ trợ trực tuyến" tại website HDBank 
Facebook: Trang https://www.facebook.com/HDBank1990/ 

3. Các quy định liên quan

HDBank được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/khiếu nại liên quan (nếu có).

Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, HDBank chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước.

Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, HDBank được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. Khách hàng phải chịu trách nhiệm khi tiết lộ thông tin cá nhân và tài khoản cho người khác.

HDBank không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua Tổng đài điện thoại (19006060), email và webchat.

HDBank được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email, nội dung chat mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.

Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ cung cấp từ HDBank qua tổng đài điện thoại, email, webchat để bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.

4. Các dịch vụ cung cấp                    

Dịch vụ tư vấn: Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi của HDBank,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng:Gọi điện khảo sát sự hài lòng của khách hàng tín dụng cá nhân và doanh nghiệp, nhắc khách hàng thanh toán nợ thẻ Visa khi trễ hạn, giải phóng tài khoản Ngân hàng điện tử bị khóa, cấp lại mật mã mới cho theo yêu cầu khách hàng cá nhân,…

Thực hiện hỗ trợ theo yêu cầu Khách hàng: Khách hàng (chủ thẻ) được quyền yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến HDBank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.

Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của HDBank.

Các tin khác
Ngoại tệ
Mua TM
Mua CK
Bán

Hỗ trợ trực tuyến
Music